Exchange
เงื่อนไขการเปลี่ยน/คืนผลิตภัณฑ์ คำสั่งซื้อจาก KARMAKAMET WEBSITE
1.สินค้าที่เปลี่ยน/คืนต้องอยู่ในสภาพสมบูรณ์
ไม่แตกหักชำรุดเสียหาย โดยมีป้ายสินค้าติดอยู่ และยังไม่ผ่านการใช้งานหรือเปิดออกจากบรรจุภัณฑ์
2.สินค้าโปรโมชั่น
สินค้าที่มีส่วนลดตั้งแต่ 20 % ขึ้นไป, สินค้าที่อยู่ในชุดกล่องของขวัญ, สินค้าที่ท่านสั่งซื้อผิดรุ่น ผิดกลิ่นและสินค้าที่ท่านซื้อจากช่องทางอื่น โดยไม่ใช่บริษัทฯในเครือเป็นผู้จำหน่าย ทางบริษัทฯ ขอสงวนสิทธิ์ไม่รับเปลี่ยน /คืนในทุกกรณี
3.สินค้าเครื่องหอมแต่ละกลิ่น
ระดับความแรงของกลิ่นไม่เท่ากันตามชนิดของกลิ่นนั้นๆซึ่งขึ้นอยู่กับความพึงพอใจของผู้ซื้อ โดยทางเราจะไม่รับเปลี่ยน/คืน สินค้าที่ผู้ซื้อเกิดเปลี่ยนใจหรือไม่พึงพอใจในกลิ่นนั้นๆ
4.กรณีที่พนักงานจัดส่งสินค้า
ผิดรุ่น ผิดกลิ่น หรือเสียหายจากการขนส่ง สามารถเปลี่ยนคืนได้ โดยติดต่อช่องทางที่ท่านซื้อสินค้า ภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า
4.1 แจ้งผ่านทางอีเมล customerservice@dev.karmakamet.co.th โดยระบุหมายเลขการสั่งซื้อและสินค้าที่ต้องการคืน
4.2 Line Official: @karmakametworld
4.3 ทางหมายเลขโทรศัพท์ 02391 7391 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)
5.สำหรับกรณีตรวจพบว่าสินค้านั้นมีปัญหา
กรุณาติดต่อช่องทางที่ท่านซื้อสินค้าภายใน 7 วัน หลังจากได้รับสินค้า โดยสามารถแจ้งผ่านช่องทางดังต่อไปนี้
6.ทางบริษัทฯจะทำการตรวจสอบข้อมูล
และทำการจัดส่งสินค้าภายใน 7-14 วัน หลังจากสินค้าถูกส่งกลับเข้าสู่คลังสินค้า ลูกค้าต้องจัดส่งสินค้ากลับมายังบริษัทฯ
มาตามที่อยู่ดังนี้
บริษัท ฮากอน กรุ๊ปส์ จำกัด
257 ซอย เจริญมิตร, แขวง คลองตันเหนือ, เขตวัฒนา,
กรุงเทพมหานคร 10110, ประเทศไทย
7.ทางบริษัทฯ
ทางบริษัทฯขอสงวนสิทธิไม่รับผิดชอบในการคืนเงินค่าส่งสินค้าในกรณีเปลี่ยนสินค้าหรือคืนสินค้าที่ไม่ได้เกิดจากการทางบริษัทส่งสินค้าผิด ชำรุดหรือเสียหายจากทางบริษัท ขอสงวนสิทธิ์ในการใช้ดุลยพินิจของบริษัทฯแต่เพียงผู้เดียว
Refund
เงื่อนไขการคืนเงิน
1.เมื่อมีการยกเลิกคำสั่งซื้อ ในกรณีที่สินค้ายังไม่ถูกจัดส่งออกจากคลัง
2.สินค้าที่ส่งคืนในกรณีสินค้าเสียหายจากทางบริษัทฯ หรือจากการขนส่ง
3.เกิดจากความผิดพลาดของระบบเว็บไซต์ หรือช่องทางการชำระเงิน
ระยะเวลาในการคืนเงิน
ทางบริษัทฯจะดำเนินการการคืนเงินแก่ท่าน ผ่านบัญชีธนาคาร บัตรเดบิต / บัตรเครดิตที่ท่านใช้ทำการสั่งซื้อสินค้า ภายใน 30 – 45 วันทำการ
*ระยะเวลาที่แน่นอนขึ้นอยู่กับรอบบิลการชำระรายเดือนของแต่ละธนาคาร
**หากยังไม่ได้รับเงินคืนตามระยะเวลาที่กำหนด กรุณาสอบถามกับทางธนาคารเจ้าของบัตร หรือ
สามารถติดต่อได้ที่ customerservice@dev.karmakamet.co.th หรือ 02-392-2845 (วันจันทร์ – วันศุกร์ เวลา 09:00 น. – 17:00 น.)